profile-image

Kakaki D L

ขอเป็นคนหลายใจที่มีตัวละครโปรดเยอะนะ
icon-annouce
นิยายแฟนฟิคทุกเรื่องที่เราเขียนและแต่งมาเราไม่ได้เงินจากการเขียน ที่ยังเขียนต่อเพราะรักในตัวละครและมีความฝันที่อยากไปโลกอนิเมะ สนองนีทตัวเองล้วนๆ โปรดจงเข้าใจว่าไม่ได้ทำตามขอใคร ทำเพื่อตัวเอง แต่ทุกคนสามารถอ่านได้เลย เราน่ะจะไม่มีวันทิ้งนิยายที่ตัวเองแต่งเด็ดขาด! ขอสัญญา! แต่จะมาแต่ละตอนคงนานๆหน่อยนะ
icon-arrow-right
20
เรื่อง
3M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ Kakaki D L
 

แฟนบอร์ด

west99
ขอบคุณที่ให้การสนับสนุนนะคะ เดี๋ยวจะทักไปค่ะ❤
5
แม่มดน้อย💜😈
แวะมาทักทายนะคะคนดี🧸❤ ที่จริงมาสารภาพบาปว่านิยายอาจจะช้านิดหน่อยเพราะเค้าติดโครงงานและกิจกรรมที่โรงเรียน...อาแหะ บวกกับกำลังติวเพื่อเตรียมตัวกับเข้ามหาลัย//รบกวนรอหน่อยนะคะ🎈🧸✨
18
ติดตามไรท์หน่อยน้าา(ตัวประกอบที่แท้จริง)
คุณคะ ใช่ค่ะคุณตรงนั้นแหละคือ เรามีเรื่องให้ช่วยนิดหน่อยนะ เราขอฝากเรื่อง 🦋 "สาวคนใหม่ของคฤหาสน์ผีเสื้อ"🦋 (เรื่องนี้จบแล้วและก็เรื่องนี้มี ซีซั่นสองนะคะ)ถ้าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรนะคะแต่ว่าถ้าได้เข้าไปอ่าน ไม่ต้องติดตามเรื่องหรือเพิ่มลงครังก็ได้ค่ะแต่ช่วยรีวิวให้หน่อยนะค่ะ ว่ามันเป็นยังไงถ้าสนใจก็กดไปที่โปรไฟล์ได้นะคะ🙏🏻 ขอบคุณมากค่ะ🙏🏻
1
ɪ'ᴍ ᴀ ʙ*ᴛᴄʜ
เธอจ๋าผู้น่ารัก เราขอทักสักประเดี๋ยว คือว่าเรามีเหมียว ที่ขอเฟี้ยวสักนิดนุ๋ง คือเค้าจะขอฝากนิยายสักหน่อยน้าไม่ต้องติดตามก็ได้เเต่ขอเวลาให้เธอมาสนใจเค้าสักนิดดดด เรื่อง ❤️ชั้นคนนี้จะเปลี่ยนเนื้อเรื่องเอง!!💋!! เรื่อง _โรงละครเล่าเรื่อง_ เรื่อง My angel ❤️ ขอบคุณขอบขอบพระทัยอย่างยิ่งน้า เเละก็เป็นกำลังใจให้คุณนักเเต่งนักอ่านที่น่ารักด้วยน้า
5
✨🌚เด็กเอ๋อ🌝✨
เราขอโทษนะคะ
7
มอจอ❄️
เค้าขอฝากนิยายหน่อยน้า🥺 🌈แสบนักรักสะเลย อ่านหน่อยน้า #ฝากติดตามเค้าหน่อยน้าตัวเอง🙏
3